Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Màn hình độ phân giải 5K UHD của Asus trình làng tại Computex 2016

Tại sự kiện công nghệ Computex 2016 đang được diễn ra, rất nhiều những sản phẩm mới từ các hãng đã được trưng bày. Asus cũng mang đến sự kiện khá nhiều sản phẩm như laptop Asus, laptop chơi game... và trong đó có màn hình máy tính cao cấp chuẩn 5K UHD. Hôm qua chúng ta đã nghe tin đồn về việc Apple chuẩn bị cho ra mắt màn hình 5k thì ngay hôm sau Asus công bố luôn chiếc màn hình 5k đầu tiên của mình: ProArt 5K UHD.

Màn hình này được Asus sản xuất để dành riêng cho công việc đồ họa hoặc những công việc đặc thù đòi hỏi màn hình phải có độ phân giải cao, hiển thị màu sắc chính xác tuyệt đối. ProArt 5K UHD có độ phân giải chính xác là 5.120 x 2.880 pixel, với tỷ lệ màn hình 16:9 cùng với đó là khả năng tái tạo 99,5% các dải màu sắc theo tiêu chuẩn Adobe RGB. Theo chuẩn màu Rec.709  là 100% và 95% theo chuẩn kỹ thuật số DCI-P3.
Cùng với đó, Asus cũng giới thiệu 1 phiên bản rút gọn của ProArt, cũng với thiết kế giống nhau thế nhưng phiên bản này có độ phân giải thấp hơn. Cụ thể, Asus gọi phiên bản này là ProArt PA27AD có độ phân giải WQHD 2.560 x 1.440 pixel cũng với chất lượng hình ảnh tương đương phiên bản cao cấp.
>>> Xem thêm: mua laptop trả góp ở đâu uy tín

ProArt còn được trang bị công nghệ ProArt Calibration giúp việc cân chỉnh màu sắc dễ dàng, chính xác hơn. Các thông số sau khi hiệu chuẩn sẽ được cập nhật vào phần cứng tích hợp bên trong màn hình. Nhờ vậy mà bạn có thể sử dụng nó với bất cứ máy tính nào mà không phải thực hiện lại bước chỉnh màu.


Cả hai màn hình đều có thiết kế viền siêu mỏng ở cả 4 cạnh, thích hợp cho việc ghép nối nhiều màn hình cùng lúc tùy tính chất công việc của bạn. Chân đế dạng trượt cho phép điều chỉnh linh hoạt độ cao và góc nhìn và nhất là khả năng xoay đứng màn hình một góc 90 độ, hữu ích cho công việc thiết kế, xem ảnh chân dung hay khi duyệt qua nội dung văn bản có độ dài mà không phải cuộn qua nhiều trang màn hình.
>>> Xem thêm: Nên mua laptop Dell chính hãng ở đâu

1 nhận xét:

  1. Điều này đảm bảo rằng Đầu ghi của Kbvision đều có chất lượng ổn định và tuân thủ các tiêu chuẩn an ninh và an toàn.
    Việc lắp đặt camera cho cửa hàng kinh doanh đòi hỏi sự chuyên nghiệp và kỹ thuật cao để đảm bảo rằng hệ thống hoạt động ổn định và hiệu quả.
    Kbvision cung cấp giải pháp camera chuyên dụng cho cửa hàng kinh doanh, với các Đầu ghi đa dạng từ camera IP, camera analog đến các phần mềm quản lý giúp doanh nghiệp quản lý và giám sát hiệu quả. Không chỉ vậy, Kbvision còn có dịch vụ hỗ trợ và bảo hành tốt, giúp khách hàng yên tâm sử dụng Đầu ghi.
    Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Kbvision sẽ hỗ trợ khách hàng trong quá trình lắp đặt và vận hành hệ thống camera. Tóm lại, dựa trên uy tín, chất lượng Đầu ghi, dịch vụ hỗ trợ và kinh nghiệm lâu năm trong ngành camera quan sát, Kbvision là lựa chọn phù hợp cho những cửa hàng kinh doanh muốn lắp đặt hệ thống giám sát an ninh chất lượng và hiệu quả.

    Trả lờiXóa