Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Dell Inspiron 3158 sở hữu những ưu đểm nổi bật trong tầm giá

Laptop Dell Inspiron 3158 mang một thiết kế độc đáo và tiện dụng, với thiết kế mới này, Dell Inspiron 3158 sẽ là một chiêc laptop 2 trong 1 với khả năng biển đổi thành tablet chỉ trong tíc tắc. Thêm vào đó máy sẽ được sử dụng bộ vi xử lý thế hệ mới nhất từ Intel mang lại một hiệu suất cao và ổn định. Quan trọng nhất, Laptop Dell chính hãng Inspiron 3158 có một mức giá hấp dẫn.

Thiết kế 2 trong 1

Dell Inspiron 3158 được thiết kế với một bản lễ đặc biệt có thể quay ngược màn hình ra phía sau 360 độ để trở thành một chiếc máy tính bảng cảm ứng mạnh mẽ. người dùng có thể xoay nhiều tư thế khác nhau như chế độ stand hoặc chế độ tent (lều) để tiết kiệm không gian cũng như thuận tiện hơn khi làm việc và giải trí.
Thêm vào đó, Dell Inspiron 3158 có một kích thước nhỏ gọn chỉ với 1,39 kg. và có một bộ vỏ khá đẹp mắt và thời trang.

Inspiron 3158 có bàn phím được thiết kế theo dạng chiclet hiện đại với các phím bấm lớn, vuông vức, tách rời nhau. Bàn phím được bố trí với khoảng cách hợp lý tạo nên bố cục rõ ràng, đảm bảo độ chính xác và giảm thiểu sai sót khi nhập liệu. Bàn di chuột cảm ứng Touchpad trên máy được chú trọng và tích hợp nhiều tính năng. Những thao tác như chuyển đổi giữa các ứng dụng, xoay, phóng to, thu nhỏ, trượt lên xuống đều diễn nhẹ nhàng, trơn tru, tiện lợi.

Cấu hình mạnh mẽ, linh hoạt

Laptop Dell Inspiron 3158 được trang bị bộ xử lý Intel Core i3-6100U Skylake (3M Cache, turbo boost lên đến 2,3 GHz) thế hệ mớ nhất giúp cho máy có hiệu năng cao hơn 11% - 17% so với chip xử lý thế hệ trước. Chính vì vậy nó giúp cho máy giảm được lượng điện tiêu thụ, tăng tuổi thọ pin, kéo dài thời gian sử dụng máy bằng pin
Máy có bộ nhớ RAM 4 GB và ổ cứng 500 GB, giúp người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu. Bên cạnh đó, Inspiron 3158 có thời lượng pin lên đến 6 giờ cùng công nghệ quản lý pin thông minh.

Màn hình cảm ứng

Dell Inspiron 3158 được trang bị màn hình cảm ứng kích thước 11,6 inch và có độ phân giải 1366 x 768 pixel. Màn hình của máy hỗ trợ cảm ứng 10 điểm và có độ nhạy cực cao. Giúp cho trải nghiệm giải trí và chơi game thật sự tuyệt vời. Cùng với đó là công nghệ âm thanh Waves MaxxAudio hàng đầu thế giới làm tái tạo những âm thanh trong trẻo và chân thực nhất.
Dell Insprion 3158 được tương thích hoàn toàn với hệ điều hành Windows 10 mới nhất từ Microsoft, đem lại một hệ sinh thái tuyệt vời với hagnf nghìn ứng dụng và trò chơi được có mặt trên kho ứng dụng của Windows 10.

Inspiron 3158 có giá tham khảo là 15,2 triệu đồng.
>>Có thể bạn quan tâm: Bán laptop Asus chính hãng nhiều ưu đãi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét