Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

LG ra mắt laptop LG Gram 15 nặng vỏn vẹn chưa tới 1kg, cấu hình cao

LG vừa ra mắt mẫu laptop mới của mình với nhiều ưu việt cả về kiểu dang lẫn tính năng. Mẫu laptop này có tên là LG Gram 15 là chiếc laptop mỏng nhẹ với màn hình 15,6 inch có độ phân giải Full HD. Đúng như cái tên của nó “Gram” chiếc LG Gram 15 này có trọng lượng chỉ tính bằng gram tức là chưa tới 1kg và có độ dày là 17,78 mm.

Tuy LG Gram 15 có một ngoại hình mỏng và nhẹ và mảnh mai như vậy thế nhưng với sự hoàn thiện cao trong từng chi tiết khiến cho nó trở nên cứng cáp và không kém phần sang trọng nhờ vào việc sử dụng hợp kim magie cho vỏ máy.
Phần hiển thị hình ảnh cũng được LG chú trọng vào chiếc Laptop LG Gram 15 này, LG đảm bào rẳng màn hình của LG Gram 15 có khả năng tái hiện hình ảnh chất ngjgaanf như ở mọi góc nhìn. Thiết kế bàn phím hợp lý và có độ nả của từng phím hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm gõ bàn phím tốt hơn và vì là mẫu máy màn hình to nên LG Gram 15 được trang bị cả phần bàn phím số riêng biệt.
Có thể bạn quan tâm:


Là một chiếc máy nhỏ gọn và mỏng manh, thế nhưng LG Gram 15 vẫn sở hữu cho mình một cấu hình khá mạnh, người dùng có thể tùy chọn Chip Cpu Core i5 hoặc Core i7 Skylake mới nhất. LG Gram 15 được trang bị RAM 8GB và dung lượng bộ nhớ là 512GB, các cổng giao tiếp USB-C, USB 3.0, MicroUSB, HDMI, đầu đọc thẻ nhớ SD và đi kèm hệ điều hành Windows 10 bản quyền.

Cũng theo nhà sản xuất, LG Gram 15 còn được ứng dung công nghệ Instant Booting giúp máy chỉ mất vài giây để khởi động, công nghệ âm thanh chất lượng đạt chuẩn CD và pin có thể cho thời lượng sử dụng tầm 7 giờ.

Hiện tại, mẫu laptop siêu mỏng nhẹ LG Gram 15 bản dùng bộ xử lý Core i5 có giá bán từ 1.099 USD. Riêng mẫu LG Gram 15 dùng bộ xử lý Intel Core i7 có giá bán từ 1.499 USD.
>>> Xem thêm: Nên mua máy in phun màu của hãng nào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét