Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Laptop Dell Inspiron 3458 – TXTGH2: Sắc đen huyền bí

Dell Inspiron là dòng laptop giải trí của hãng Laptop Dell, dòng này được Dell thiết kế với phong cách thời thượng và sang trọng khiến cho chiếc laptop như một vật trang sức của người sử dụng. Dell Inspiron 3458-TXTGH2 cũng được thiết kế với triết lý như vậy, thế nhưng điểm nổi bật của nó là mức giá cực kỳ hấp dẫn, phù hợp với đại đa số người dùng.

Thiết kế mỏng nhẹ với sắc đen huyền bí

Laptop Dell Inspiron 3458 được bọc bên ngoài bằng lớp vỏ nhựa đen huyền bí, tạo nên một phong cách sang trọng, tinh tế. bộ vỏ không có chi tiết hoa văn nào mang đến một sự đơn giản và dễ chịu. Ngoài ra, Dell Inspiron 3458 là chiếc laptop khá mỏng và nhẹ với cân nặng chỉ 1,7kg sẽ giúp bạn bỏ vào trong balo và mang nó đi khắp nới bạn muốn.

Màn hình hiển thị sắc nét

Được trang bị một màn hình 14 inch với công nghệ HD WLED True Life, Dell Inspiron 3458 cho phép hiển thị hình ảnh trung thực và sắc nét đến bất ngờ. Thêm vào đó là công nghệ chống mổi mắt, chống lóa khi làm việc dưới ánh sáng mạnh sẽ mang lại trải nghiệm chơi game, xem phim, lướt web… một cách tốt nhất.

Dell InsPiron 3458 với cấu hình ổn định, hiệu năng tốt

Được trang bị bộ xử lý Intel Core i3-5005U với xung nhịp lên đến 2.0GHz, 4GB RAM, ổ cứng 500GB, card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 5500 cho phép laptop Dell Inspiron 3458 hoạt động một cách mượt mà, xử lý các tác vụ trơn tru và hiệu quả, mang lại hiệu suất làm việc cao và ổn định.

 Xem thêm: bán máy in Canon chính hãng gía tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét