Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

MSI GeForce GTX 1080 Founders Edition – Card đồ họa khủng, tiết kiệm điện

Sự kiện Computex 2016 năm nay diễn ra tại Đài Bắc, Đài Loan vào ngày 31/5 – 4/6 sẽ là một sự kiện công nghệ lớn trong năm với nhiều tên tuổi nổi tiếng góp mặt. MSI cũng sẽ tham dự triển lãm này với danh tiếng nhà sản xuất phần cứng nổi tiếng thế giới.
Tại sự kiện này, MSI sẽ ra mắt nhiều sản phẩm công nghệ: laptop, desktop, bo mạch chủ, các thiết bị thực tế ảo, Card màn hình… và trong số đó, nhiều game thủ đang mong chờ sự ra mắt của MSI GeForce GTX 1080 Founders Edition. Chiếc Card đồ họa đang được đánh giá là mạnh nhất với nhiều công nghệ và khả năng tiêu thụ điện đáng ngạc nhiên.

MSI GeForce GTX 1080 Founders Edition được thiết kế dựa trên kiến trúc thế hệ mới Pascall có sức mạnh vượt trội so với các sản phẩm trên thị trường hiện nay.
Chiếc Card đồ họa này được các chuyên gia trên hế giới đánh giá rất cao như GTX 1080 không chỉ mạnh hơn GeForce GTX 980Ti, GTX 980, GTX 780Ti mà cả với Radeon R9 Fury X, Radeon R9 290X đồng thời mức tiêu thụ điện năng thấp hơn và độ ồn cũng thấp hơn khi hoạt động so với các sản phẩm khác.
Có thể bạn quan tâm


Hiện tại MSI chưa công bố giá bán và ngày bán chính thức của mẫu Card đồ họa khủng này. Nhưng chắc chắn rằng MSI sẽ công bố những thông tin quan trọng ngay trọng sự kiên computex 2016 sẽ diễn ra tại Đài Bắc, Đài Loan vào ngày 31/5 – 4/6/2016 tới đây. Chắc hẳn rất nhiều người đang mong chờ những sản phẩm đầy hấp dẫn của MSI trong triển lãm lần này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét