Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Laptop văn phòng Lenovo IdeaPad 100 14IBY: giá quá “vi diệu”

Dòng laptop giá rẻ cho dân văn phòng đang có một sự cạnh tranh khốc liệt về giá bán cũng như các tính năng cần thiết. Lenovo đã ra mắt sản phẩm IdeaPad 100 14IBY với mức giá rẻ không tưởng so với những đối thủ cùng phân khúc.

Hơn 5 triệu cho 1 chiếc laptop

Với mức giá 5.400.000, Lenovo IdeaPad hoàn toàn chinh phục được người dùng về mức giá. Tuy thế nhưng máy vẫn có một cấu hình đủ mạnh để đảm bảo cho những tác vụ văn phòng chạy mượt mà.

Cấu hình IdeaPad 100 14IBY

Chiếc laptop sử dụng chip xử lý Intel Celeron N2840, 2.16 Ghz, Ram 2GB, ổ đĩa 500GB, màn hình HD 14inch (1366 x 768), sử dụng chíp đồ họa tích hợp intel garphic, cổng kết nói USB 3.0, HDMI, VGA, LAN.
Có thể nói với cấu hình như vậy là đủ cho những tác vụ văn phòng, xem phim lướt web mượt mà, không gặp vẫn đề gì.

Lenovo trang bị cho IdeaPad 100-14 bàn phím khá dễ làm quen và bấm rất thích tay. Tương ứng với kích thước 14", bàn phím trên IdeaPad 100-14 có layout tiêu chuẩn của các mẫu máy màn hình nhỏ, không có phím số Numeric. Mặc dù không gian khá chật chội nhưng Lenovo vẫn giữ được kích thước phím lớn, khoảng cách giữa các phím 19 mm, các phím điều hướng kích thước lớn và các phím Home, End, PageUp, PageDown được theo một cột khiến mình có thể dễ dàng tiếp cận mà không cần nhìn khi lướt web hay soạn thảo. Ngoài ra, các phím được thiết kế low-profile, khoảng trống giữa mỗi phím và vỉ phím khá lớn giúp loại bỏ hiện tượng flex, mang lại cảm giác bấm tự tin, độ nẩy vừa phải. Chỉ có 1 điều là bàn phím không có đèn backlit, một đặc điểm chung của hầu hết các mẫu máy tính giá rẻ.

Windows 10 bản quyền

Đặc biệt, khi mua Lenovo IdeaPad 100 14IBY, khác hàng còn được nâng cấp miễn phí lên phiên bản Windows 10 bản quyền mới nhất của Microsoft. Đây sẽ là một món quà tuyệt vời cho người dùng khi được sử dụng phần mềm bản quyền, và tránh khỏi những lỗi khi sử dụng Windows lậu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét