Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Laptop Dell Inspiron 7359- C3I7117W (Màu Gold) - Vỏ nhôm: Đa dụng trong công việc

Dell Inspiron 7359 C3I7117W Gold  sở hữu gam màu vàng sang trọng thiết kế ấn tượng, với bàn phím tiện dụng touchpad thông minh, tích hợp Windows 10 - Office 365 bản quyền. Trang bị với cấu hình mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng . Laptop Dell Inspiron 7359 có thiết kế bản lề cho phép bạn gấp màn hình 360 độ tạo cảm giác thuận tiện trong làm việc và giải trí.

Đặc điểm nổi bật của Dell Inspiron 7359 – C3I7117W

  • Kích thước màn hình 13.3 inch Full HD cảm ứng xoay 360 độ
  • Cấu hình mạnh mẽ đa nhiệm
  • Thiết kế tinh tế sang trọng
  • Âm thanh chuyên nghiệp
  • Bàn phím tiện dụng, Touchpad thông minh đa kết nối

kích thước màn hình 13.3 inch Full HD cảm ứng xoay 360 độ

Được trang bị với màn hình IPS Full HD mang đến cho người dùng 1 trải nghiệm sắc nét , có khả năng phóng to tạo cảm giác thoải mái khi xem film và video. với khả năng chuyển đổi từ laptop sang máy tính bảng đáp ứng thuận tiện trong quá trình làm việc và giải trí , công tác.

Cấu hình mạnh mẽ đa nhiệm

Vi xử lý Core i7 6500U tốc độ xử lý cao 2.5GHZ  Intel® HD Graphics 520 tiết kiệm pin hơn so với các thế hệ chip xử lý trước, kết hợp bộ nhớ ram 8G mang đến cho người dùng công nghệ có  thể chạy được những ứng dụng, game nặng tạo cảm giác mượt mà trong quá trình sử dụng, được trang bị thêm ổ cứng SSD 256G cho những dòng laptop cao cấp tăng tốc độ khởi động ứng dụng, đảm bảo an toàn khi truy xuất dữ liệu.

>>> Xem thêm: các dòng laptop sinh viên tốt nất năm 2016

Thiết kế tinh tế sang trọng

Được bao bọc 1 lớp vỏ ngoài nhôm nguyên khối màu vàng sang trọng gia công tỉ mỉ có khả năng chống bám vân tay phù hợp với mọi đối tượng. Dell 7359 với độ mỏng chưa đến 2 cm và trọng lượng 1.65kg trông thanh lịch và hiện đại hơn, đồng thời giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn khi mang theo máy bên mình.

Âm thanh chuyên nghiệp

Dell Inspiron 7359 được trang  âm thanh Waves MaxxAudio mang lại một không gian giải trí đầy sống động, tạo ra những hiệu ứng âm thanh tương ứng với ứng dụng

Bàn phím tiện dụng, Touchpad thông minh đa kết nối

bộ bàn phím được thiết kế theo dạng chiclet hiện đại với các phím bấm lớn, vuông vức, tách rời nhau và được bố trí với khoảng cách hợp lý tạo nên một bố cục rõ ràng, đảm bảo độ chính xác và giảm thiểu sai sót khi nhập liệu có đèn nền hỗ trợ làm việc , bàn di chuột cảm ứng  được tích hợp nhiều tính năng chuyển đổi giữa các ứng dụng, xoay, phóng to, thu nhỏ, trượt lên xuống đều diễn ra rất nhẹ nhàng , Dell Inspiron 7359 là chiếc laptop được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng.1 cổng USB USB, ngoài ra còn có 1 khe cắm bút Stylus, phím nguồn và bộ đôi phím tăng giảm âm lượng.
>>> Xem thêm: địa chỉ mua máy in HP chính hãng giá tốt

1 nhận xét:

  1. Bạn có thể đến trực tiếp tại Kim Hospital để được hỗ trợ thăm khám hoặc tư vấn miễn phí về các dịch vụ thẩm mỹ mắt đẹp cat bong mo mat duoi...Bạn sẽ có một số kiến thức thẩm mỹ nhất định cùng một sự trải nghiệm tuyệt vời!

    Trả lờiXóa